Đơn vị: ………………………………
…………………………………………
Tân Bình, ngày tháng năm 2019
MẪU
BẢN GIỚI THIỆU THÀNH TÍCH
ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU”
TP. HỒ CHÍ MINH - NĂM 2019
(Dành cho giáo viên THPT, Trung tâm GDTX)
I. LÝ LỊCH TRÍCH NGANG:
Họ tên: ..................................................................... Nam/ Nữ :………
- Ngày tháng năm sinh: ........................................... Dân tộc …………..
- Địa chỉ thường trú: ..................................................................................
- Địa chỉ liên lạc: .......................................................................................
- Điện thoại liên lạc: .................................................................................
- Email: .......................................................................................................
- Giảng viên bộ môn: ................................................................................
- Khoa / Bộ môn công tác (ghi rõ chức vụ nếu có): .............................
- Đơn vị công tác (ghi tên Trường): .........................................................................................
- Trình độ chuyên môn (CN, KS, ThS, TS, PGS):....................................................................
- Tham gian giảng dạy từ thời gian:..........................................................................................
- Kết nạp Đoàn ngày: .................................................................................................................
- Đảng viên (nếu có): Dự bị …………….……… Chính thức ngày:....................................
- Chức vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (ghi rõ chức vụ hiện tại và chức vụ cao nhất đã đảm nhận):.............................................................................................
...........................................................................................................................................................
II. THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU:
A. TIÊU CHUẨN CHUNG:
1. TIÊU BIỂU TRONG ĐẠO ĐỨC: Tự nhận xét về đạo đức bản thân
1.1. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Nêu rõ những việc làm cụ thể, kết quả cụ thể):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.2. Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường trở lên hoặc được biểu dương là gương điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.3. Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật. Không vi phạm chính sách, pháp luật, qui định về đạo đức nhà giáo và nội qui của đơn vị:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.4. Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp. Là tấm gương tận tụy, gương mẫu về đạo đức, tác phong, lối sống cho đồng nghiệp và học sinh, sinh viên noi theo:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2. TIÊU BIỂU TRONG CHUYÊN MÔN:
2.1. Danh hiệu thi đua đã đạt được trong năm học 2018 - 2019:.............................................
2.2. Giải pháp đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp quản lý, cải tiến lề lối làm việc, phát hiện vấn đề và đề xuất giải quyết vấn đề trong hoạt động giáo dục (được lãnh đạo đơn vị đánh giá, xác nhận):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.3. Tham gia thực hiện các cuộc vận động của ngành giáo dục và đào tạo hoặc được khen thưởng của ngành giáo dục và đào tạo:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.4. Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị để vận dụng vào hoạt động giảng dạy, giáo dục và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
3. TIÊU BIỂU TRONG CỐNG HIẾN: ghi rõ cụ thể, chi tiết thành tích đã đạt được
3.1. Trực tiếp tham gia hoặc tổ chức ít nhất 02 hoạt động tình nguyện trong năm học 2018 - 2019:
- Hoạt động 1 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
- Hoạt động 2 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
3.2. Tham gia chăm lo, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên đặc thù, cá biệt, khó khăn: ...........
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
4. Đối với giảng viên là đoàn viên, đảng viên:
4.1. Phân tích chất lượng đoàn viên năm học 2018 - 2019:.....................................................
4.2. Phân tích chất lượng đảng viên năm 2018:..........................................................................
5. THÀNH TÍCH TRONG THAM GIA RÈN LUYỆN CÁC MÔN THỂ DỤC, THỂ THAO (nếu có): …………………………………………………………………………...
B. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ:
1. Liên quan đến giảng dạy, hướng dẫn học sinh:
+ Sáng kiến cụ thể trong cải tiến phương pháp giảng dạy, tạo sự chuyển biến tích cực trong học tập của học sinh được công nhận của cấp có thẩm quyền:
...........................................................................................................................................................
+ Trực tiếp hướng dẫn học sinh tham gia thi “Học sinh giỏi” cấp trường, đạt giải từ khuyến kích trở lên:
...........................................................................................................................................................
2. Là “Giáo viên dạy giỏi” từ cấp trường trở lên hoặc được khen thưởng về thành tích trong hoạt động, đào tạo, bồi dưỡng từ cấp trường trở lên:
...........................................................................................................................................................
3. Trình độ ngoại ngữ: ....................................................................................................
4. Trình độ tin học: ........................................................................................................
C. THÀNH TÍCH KHÁC:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
XÁC NHẬN KHOA/ BỘ MÔN NGƯỜI KHAI
(Nhận xét các mặt chuyên môn, đạo đức, cống hiến)
…………………………………………… ……………………………………
Ý KIẾN BAN GIÁM HIỆU ĐOÀN TRƯỜNG/ QUẬN – HUYỆN ĐOÀN
…………………………………………… ……………………………………
Đơn vị: ………………………………
…………………………………………
_______ Tân Bình, ngày tháng năm 2019
MẪU
BẢN GIỚI THIỆU THÀNH TÍCH
ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU”
TP. HỒ CHÍ MINH - NĂM 2018
(Dành cho giáo viên Trung học cơ sở)
I. LÝ LỊCH TRÍCH NGANG:
Họ tên: ..................................................................... Nam/ Nữ :………
- Ngày tháng năm sinh: ........................................... Dân tộc …………..
- Địa chỉ thường trú: ..................................................................................
- Địa chỉ liên lạc: .......................................................................................
- Điện thoại liên lạc: .................................................................................
- Email: .......................................................................................................
- Giảng viên bộ môn: ................................................................................
- Khoa / Bộ môn công tác (ghi rõ chức vụ nếu có): .............................
- Đơn vị công tác (ghi tên Trường): .........................................................................................
- Trình độ chuyên môn (CN, KS, ThS, TS, PGS):....................................................................
- Tham gian giảng dạy từ thời gian:..........................................................................................
- Kết nạp Đoàn ngày: .................................................................................................................
- Đảng viên (nếu có): Dự bị …………….……… Chính thức ngày:....................................
- Chức vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (ghi rõ chức vụ hiện tại và chức vụ cao nhất đã đảm nhận)::............................................................................................
...........................................................................................................................................................
II. THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU:
A. TIÊU CHUẨN CHUNG:
1. TIÊU BIỂU TRONG ĐẠO ĐỨC: Tự nhận xét về đạo đức bản thân
1.1. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Nêu rõ những việc làm cụ thể, kết quả cụ thể):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.2. Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường trở lên hoặc được biểu dương là gương điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.3. Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật. Không vi phạm chính sách, pháp luật, qui định về đạo đức nhà giáo và nội qui của đơn vị:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.4. Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp. Là tấm gương tận tụy, gương mẫu về đạo đức, tác phong, lối sống cho đồng nghiệp và học sinh, sinh viên noi theo:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2. TIÊU BIỂU TRONG CHUYÊN MÔN:
2.1. Danh hiệu thi đua đã đạt được trong năm học 2017 - 2018:.............................................
2.2. Giải pháp đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp quản lý, cải tiến lề lối làm việc, phát hiện vấn đề và đề xuất giải quyết vấn đề trong hoạt động giáo dục (được lãnh đạo đơn vị đánh giá, xác nhận):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.3. Tham gia thực hiện các cuộc vận động của ngành giáo dục và đào tạo hoặc được khen thưởng của ngành giáo dục và đào tạo:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.4. Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị để vận dụng vào hoạt động giảng dạy, giáo dục và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
3. TIÊU BIỂU TRONG CỐNG HIẾN: ghi rõ cụ thể, chi tiết thành tích đã đạt được
3.1. Trực tiếp tham gia hoặc tổ chức ít nhất 02 hoạt động tình nguyện trong năm học 2015 - 2016:
- Hoạt động 1 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
- Hoạt động 2 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
3.2. Tham gia chăm lo, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên đặc thù, cá biệt, khó khăn: ...........
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
4. Đối với giảng viên là đoàn viên, đảng viên:
4.1. Phân tích chất lượng đoàn viên năm học 2017 - 2018:.....................................................
4.2. Phân tích chất lượng đảng viên năm 2017:..........................................................................
5. THÀNH TÍCH TRONG THAM GIA RÈN LUYỆN CÁC MÔN THỂ DỤC, THỂ THAO (nếu có): …………………………………………………………………………...
B. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ:
1. Liên quan đến giảng dạy, hướng dẫn học sinh:
+ Sáng kiến cụ thể trong cải tiến phương pháp giảng dạy, tạo sự chuyển biến tích cực trong học tập của học sinh được công nhận của cấp có thẩm quyền:
...........................................................................................................................................................
+ Trực tiếp hướng dẫn học sinh tham gia thi học sinh giỏi cấp trường, đạt giải từ khuyến khích trở lên: ....................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2. Là “Giáo viên dạy giỏi” từ cấp trường trở lên hoặc được khen thưởng về thành tích trong hoạt động, đào tạo, bồi dưỡng từ cấp trường trở lên:
...........................................................................................................................................................
3. Giáo viên chủ nhiệm (hoặc giáo viên bộ môn) có sự cải thiện, tiến bộ về kết quả học tập của học sinh: nâng tỷ lệ học sinh khá, giỏi; giảm tỷ lệ học sinh trung bình, yếu so với năm học trước:
4. Trình độ ngoại ngữ: ....................................................................................................
5. Trình độ tin học: ........................................................................................................
C. THÀNH TÍCH KHÁC:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
XÁC NHẬN KHOA/ BỘ MÔN NGƯỜI KHAI
(Nhận xét các mặt chuyên môn, đạo đức, cống hiến)
…………………………………………… ……………………………………
Ý KIẾN BAN GIÁM HIỆU ĐOÀN TRƯỜNG/ QUẬN – HUYỆN ĐOÀN
…………………………………………… ……………………………………
Đơn vị: ………………………………
…………………………………………
_______ Tân Bình, ngày tháng năm 2019
MẪU
BẢN GIỚI THIỆU THÀNH TÍCH
ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO TRẺ TIÊU BIỂU”
TP. HỒ CHÍ MINH - NĂM 2018
(Dành cho giáo viên Tiểu học, Mầm Non)
I. LÝ LỊCH TRÍCH NGANG:
Họ tên: ..................................................................... Nam/ Nữ :………
- Ngày tháng năm sinh: ........................................... Dân tộc …………..
- Địa chỉ thường trú: ..................................................................................
- Địa chỉ liên lạc: .......................................................................................
- Điện thoại liên lạc: .................................................................................
- Email: .......................................................................................................
- Giảng viên bộ môn: ................................................................................
- Khoa / Bộ môn công tác (ghi rõ chức vụ nếu có): .............................
- Đơn vị công tác (ghi tên Trường): .........................................................................................
- Trình độ chuyên môn (CN, KS, ThS, TS, PGS):....................................................................
- Tham gian giảng dạy từ thời gian:..........................................................................................
- Kết nạp Đoàn ngày: .................................................................................................................
- Đảng viên (nếu có): Dự bị …………….……… Chính thức ngày:....................................
- Chức vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (ghi rõ chức vụ hiện tại và chức vụ cao nhất đã đảm nhận)::............................................................................................
...........................................................................................................................................................
II. THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU:
A. TIÊU CHUẨN CHUNG:
1. TIÊU BIỂU TRONG ĐẠO ĐỨC: Tự nhận xét về đạo đức bản thân
1.1. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Nêu rõ những việc làm cụ thể, kết quả cụ thể):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.2. Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường trở lên hoặc được biểu dương là gương điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.3. Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật. Không vi phạm chính sách, pháp luật, qui định về đạo đức nhà giáo và nội qui của đơn vị:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
1.4. Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp. Là tấm gương tận tụy, gương mẫu về đạo đức, tác phong, lối sống cho đồng nghiệp và học sinh, sinh viên noi theo:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2. TIÊU BIỂU TRONG CHUYÊN MÔN:
2.1. Danh hiệu thi đua đã đạt được trong năm học 2017 - 2018:.............................................
2.2. Giải pháp đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp quản lý, cải tiến lề lối làm việc, phát hiện vấn đề và đề xuất giải quyết vấn đề trong hoạt động giáo dục (được lãnh đạo đơn vị đánh giá, xác nhận):
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.3. Tham gia thực hiện các cuộc vận động của ngành giáo dục và đào tạo hoặc được khen thưởng của ngành giáo dục và đào tạo: ………………….…………………………….
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
2.4. Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị để vận dụng vào hoạt động giảng dạy, giáo dục và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
3. TIÊU BIỂU TRONG CỐNG HIẾN: ghi rõ cụ thể, chi tiết thành tích đã đạt được
3.1. Trực tiếp tham gia hoặc tổ chức ít nhất 02 hoạt động tình nguyện trong năm học 2017 - 2018:
- Hoạt động 1 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
- Hoạt động 2 (kể tên, mô tả cụ thể): ...........................................................................................
3.2. Tham gia chăm lo, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên đặc thù, cá biệt, khó khăn:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
4. Đối với giảng viên là đoàn viên, đảng viên:
4.1. Phân tích chất lượng đoàn viên năm học 2017 - 2018:.....................................................
4.2. Phân tích chất lượng đảng viên năm 2017:..........................................................................
5. THÀNH TÍCH TRONG THAM GIA RÈN LUYỆN CÁC MÔN THỂ DỤC, THỂ THAO (nếu có): …………………………………………………………………………...
B. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ:
1. Liên quan đến giảng dạy, hướng dẫn học sinh:
+ Sáng kiến cụ thể trong cải tiến phương pháp giảng dạy, tạo sự chuyển biến tích cực trong học tập của học sinh được công nhận của cấp có thẩm quyền:
...........................................................................................................................................................
+ Giáo viên chủ nhiệm lớp (hoặc giáo viên bộ môn) có hiệu suất đào tạo đạt từ 95% trở lên:
...........................................................................................................................................................
- Là “Giáo viên dạy giỏi” hoặc “Giáo viên chủ nhiệm giỏi” từ cấp trường trở lên hoặc được khen thưởng về thành tích trong hoạt động, đào tạo, bồi dưỡng từ cấp trường trở lên:
...........................................................................................................................................................
4. Trình độ ngoại ngữ: ....................................................................................................
5. Trình độ tin học: ........................................................................................................
C. THÀNH TÍCH KHÁC:
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
XÁC NHẬN KHOA/ BỘ MÔN NGƯỜI KHAI
(Nhận xét các mặt chuyên môn, đạo đức, cống hiến)
…………………………………………… ……………………………………
Ý KIẾN BAN GIÁM HIỆU ĐOÀN TRƯỜNG/ QUẬN – HUYỆN ĐOÀN
…………………………………………… ……………………………………